Saturday, March 12, 2011

700 hộp sữa cho bệnh nhân tâm thần Tiền giang 5/3/2011

Chúng tôi lại có dịp cùng với Hội từ thiện Bảo vân cùng với các chị Thu, Yến , Dì Hồng .. . cùng đến thăm bệnh nhân tâm thần tại BV tâm thần Tiền giang.
gần 350 bệnh nhân tâm thần điều trị tại cơ ở vật chất đơn sơ, nên thường xuyên cần trợ                                                          giúp của các nhà hảo tâm để bổ sung bữa ăn của mọi người được đầy đủ hơn

Trà và Hương cùng xếp quà tại nhà ăn của bệnh viên
chúng tôi cùng phát quà



em Tuyết Tuyền _ một bênh nhân nơi đây_ nói rằng mình bị shock việc học tập                                                                            nên vào đây. Em đạp xe khắp bệnh viện  bắt tay với từng thành viên chúng tôi và  chào hỏi bằng tiến Anh

Được khỏe mạnh cả thể chất và tinh thần .. là món quà quý giá nhất trong cuộc sống này mà cha mẹ đã trao cho ta. Những bệnh nhân nơi đây cũng từng là những con người bình thường và khoẻ mạnh như bạn và tôi.

Chúng tôi cầu chúc các bạn thành viên đã và đang chung bước cùng chúng tôi tâm thân thường an lạc và luôn vững chãi với các biến cố của cuộc đời.

Hãy sống vui các anh chị và các bạn nhé !

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ  700 hộp sữa cho bệnh nhân tâm thần BV Tiền giang.
Trương Đình Trung    2,000,000
Lê Minh Thanh              500,000
Võ Thị Ngọc Dung         100,000
Phạm Thu Trang             750,000
Tổng cộng                    3,350,000

BTC Nhật Liên

No comments:

Post a Comment