Saturday, December 18, 2010

Chia sẻ với đồng bào miền Trung lũ lụt 2010 (đợt 1)

Thư từ Canada,
Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn ..
Tháng 10 là tháng của bão to, mưa lũ ... miền Trung lại oằn mình gánh chịu mọi nhọc nhằn thiên tai. Một miền Trung tang thương. 

Đợt lũ đầu tiên ngày 5/10 có 67 người chết, 17 người mất tích..
Vào sáng ngày 16/10, cơn mưa lũ thứ hai lại hoành hành tại phía bắc miền Trung, mưa giông lần này đã nhận chìm 3 tĩnh Quãng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. 
Đã có hàng trăm người bị mất nhà cửa, ruộng vườn, tài sản .. hiện sống cơ cực trong cảnh màn trời, chiếu đất , hoặc lênh đênh trên bè nổi. 

Với mong muốn được góp sức chia sẻ cùng đồng bào, Chúng tôi đã thưa chuyện cùng TT Thích Minh Châu để xin ý kiến với ước nguyện là quà cứu trợ được đến đúng nơi và tận tay người dân.

Vì chỉ là một nhóm từ thiện nhỏ hoạt động tự phát từ những tấm lòng nhân ái nên chúng ta không thể che chở hết được cho những người cần giúp. Thế nên BTC Nhật Liên đồng ý kết hợp góp gió thành bão cho chương trình cứu trợ bão lụt gồm hơn 10 ngôi chùa của Ban trị sự Phật giáo tỉnh Lâm đồng và tỉnh Bình Thuận trực tiếp đi cứu trợ người dân Quảng Bình.

Đúc kết từ lần đi từ thiện trực tiếp tại Quảng trị trong dịp Vu lan báo hiếu vừa qua, BTC Nhật liên sẽ không tham gia đi trực tiếp cứu trợ mà sẽ để dành nguồn lực cá nhân đóng góp cho bà con.

Chúng tôi nhận đóng góp của Quý vị đến hết ngày 30/11 và sẽ chuyển số tiền đóng góp của Quý vị đến TT Thích Minh Châu, đại diện cho Nhóm từ thiện Nhật Liên gửi trực tiếp đến Ban trị sự Phật giáo Lâm đồng để thực hiện chương trình.



Nhà hảo tâmSố tiên đóng góp
Anh Đông - Chị Nga200CAD
Wilson100CAD
Chị Nghi 100CAD
Ngọc Thúy (Diệu Thanh)60CAD
Gia đình Bảo Minh40CAD
Trương Chánh Học20CAD
Bé Na (Trâm Anh)20CAD
Anh Thịnh20CAD
Chị Loan20CAD
Ngô T Bích Nga20CAD
Tổng cộng đợt 1600CAD = 12,000,000

No comments:

Post a Comment